luat-su-hinh-su

Luật sư tranh tụng cung cấp cấp dịch vụ luật sư tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự. Để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình trong tố tụng, bị can – bị cáo có quyền thuê luật sư bào chữa hình sự cho mình để tránh tình trạng oan sai và để bảo vệ mình trước pháp luật.

Luật sư bào chữa trong vụ án hình sự

Việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp cho bị can, bị cáo không chỉ là nguyên tắc dân chủ trong tố tụng hình sự, tránh tình trạng oan sai mà qua đây còn góp phần xây dựng pháp luật hoàn thiện và khách quan nhất. Chính vì thế, Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự cung cấp đến cho quý khách hàng những những dịch vụ luật sư bào chữa, tư vấn Luật một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Bộ luật Tố tụng hình sự đã mở rộng quyền của luật sư trong việc tham gia tố tụng như có mặt khi lấy lời khai của người bị tạm giữ, hỏi cung bị can, được gặp bị can, bị cáo, thu thập và xuất trình tài liệu, đồ vật, nghiên cứu hồ sơ vụ án. Ngoài ra, một trong những quyền của luật sư là được nghiên cứu hồ sơ vụ án mà cụ thể là được đọc, ghi chép và sao chụp những tài liệu có liên quan đến bào chữa. Trong các vụ án hình sự, luật sư bào chữa luôn giữ vai trò quan trọng và gây nhiều sự chú ý của người dân qua những chứng cứ, lý lẽ được đưa ra trước tòa.

Với những vụ án mang tính chất nghiệm trọng, đặc biệt nghiêm trọng trong vụ án hình sự thì việc có mặt của luật sư bào chữa trong phiên tòa để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho bị can, bị cáo là rất cần cần thiết.

Văn phòng Luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự sẵn sàng cung cấp luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, điển hình như:

– Các vụ án về ma túy.

– Các vụ án về các tội xâm phạm tính mạng, sức khoẻ, nhân phẩm, danh dự của con người.

– Các vụ án về tội phạm xâm phạm sở hữu (các vụ án cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản, cướp giật, trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản….)

– Các vụ án về tham ô, nhận hối lộ…

Với đội ngũ luật sư tranh tụng được đào tạo chuyên nghiêp, kinh nghiệm dày dạn của các luật sư thành viên, chúng tôi tự tin trợ giúp khách hàng bào chữa trước toà, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Trả lời